Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56868
Title: | Áp dụng mô hình tư duy thiết kế nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm cho sinh viên kỹ thuật |
Authors: | Nguyễn, Thị Huyền |
Keywords: | Tư duy thiết kế Giải quyết vấn đề Làm việc theo nhóm |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.39-44 |
Abstract: | "Design thinking" hay tư duy thiết kế là một mô hình được tạo ra để giúp con người thiết kế giải pháp cho một vấn đề nào đó. Nó cho phép người ta rà soát toàn diện vấn đề và tư duy thích hợp để tìm ra một giải pháp tối ưu. Với cách học giải quyết vấn đề thông thường, sinh viên thường chỉ được học phân tích vấn đề ở mặt bề nổi để giải quyết. Ngược lại, nguyên lý của Design Thinking đặt con người làm trung tâm của mọi sản phẩm hay giải pháp. Nó khuyến khích người ta nhìn vấn đề ở nhiều góc độ, qua đó, tạo ra những sản phẩm có tính hữu dụng cao cho người dùng. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56868 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.41.252 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.