Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5691
Nhan đề: Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch cù lao Giêng, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang
Tác giả: Nguyễn, Trọng Nhân
Khưu, Trúc Lam
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm mục đích đánh giá về thực trạng sản phẩm du lịch tại cù lao Giêng, huyện Chợ Mới tỉnh An Giang từ đó đề xuất được những giải pháp góp phần đẩy mạnh việc phát triển sản phẩm du lịch tại đây. Nghiên cứu được thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2018. Tác giả đã sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp quan sát thực địa và thu thập dữ liệu thứ cấp để có thể phân tích và tổng hợp thông tin phục vụ cho đề tài nghiên cứu. Kết quả đạt được sau quá trình thực hiện nghiên cứu là nhận thấy được sản phẩm du lịch trụ cột hiện tại của cù lao Giêng là về du lịch tôn giáo – tâm linh. Du lịch sông nước, miệt vườn sẽ là loại hình thu hút khách du lịch bậc nhất trong tương lai tại cù lao Giêng. Ngoài ra, cù lao Giêng cũng cần phải đẩy mạnh phát triển các dịch vụ và sản phẩm phụ trợ khác như đặc sản, hàng lưu niệm.
Mô tả: 71 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5691
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.