Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Thúy Hà-
dc.date.accessioned2021-07-02T01:34:52Z-
dc.date.available2021-07-02T01:34:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56921-
dc.description.abstractVấn đề tự đánh giá kết quả học tập (TĐG KQHT) được các tác giả nước ngoài quan tâm nghiên cứu cả về lí thuyết và thực hành, về mặt lí thuyết, qua nghiên cứu của các tác giả Baron (1990), Shavelson (1992), Bellanca và Berman (1994), Garcia và Pearson (1994), Wiggins (1993),... cho thấy, vai trò của giáo viên (GV) thay đổi, do đó đánh giá phải có sự thay đổi chú trọng hơn đến tự đánh giá (TĐG). Rolheiser (1996) đã đưa ra được mô hình lí thuyết TĐG. Tác giả cho rằng,TĐG đóng vai trò quan trọng trong một chu kì học tập của người học và khi người học TĐG hiệu quả việc học, họ sẽ biết được mức độ đạt mục tiêu học tập của bản thân. Do đó,TĐG sẽ khuyến khích họ đặt ra mục tiêu cao hơn và nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu học tập của mình [1, tr, 21-24].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.55-58,70-
dc.subjectTổ chức các hoạt độngvi_VN
dc.subjectKỹ năng giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viên Sư phạmvi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.54.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.