Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Quyết-
dc.date.accessioned2021-07-02T01:49:30Z-
dc.date.available2021-07-02T01:49:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56925-
dc.description.abstractLà một đất nước nông nghiệp, với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh, nhưng nông sản của Việt Nam có thương hiệu trên thị trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong bối cảnh đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng, các hiệp định thương mại tiếp tục được ký kết và thực hiện, thì việc xây dựng thương hiệu là giải pháp cấp bách, cần được ưu tiên nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 05 .- Tr.43-45-
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectNông sản Việt Namvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu: "Cứu cánh" cho nông sản Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.