Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56935
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Mạnh Dũng-
dc.contributor.authorHà, Kiều Nhi-
dc.date.accessioned2021-07-02T02:00:18Z-
dc.date.available2021-07-02T02:00:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56935-
dc.description.abstractCó thể thấy, trong chương trình Giáo dục mầm non, bên cạnh các hoạt động khác, hoạt động khám phá khoa học là một trong những hoạt động có vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ mở rộng nhận thức, tăng cường hiểu biết về thế giới xung quanh. Với những đặc thù riêng, hoạt động này được xem là một hoạt động hấp dẫn, có ý nghĩa to lớn trong việc khơi gợi và kích thích trí tò mò, ham học hỏi; đồng thời đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.64-70-
dc.subjectKhám phá khoa họcvi_VN
dc.subjectThiết kế thí nghiệmvi_VN
dc.subjectTrẻ Mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectHiện tượng tự nhiênvi_VN
dc.titleThiết kế thí nghiệm khám phá các hiện tượng tự nhiên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường Mầm Nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.