Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56950
Nhan đề: Nghiên cứu phương pháp xây dựng và đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra
Tác giả: Nguyễn, Nam Thắng
Từ khoá: Chương trình đào tạo
Chuẩn đầu ra
Người dạy
Người học
Chất lượng dạy học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.11-14
Tóm tắt: Nghiên cứu vận dụng những thang bậc nhận thức của Bloom mở rộng để xây dựng các năng lực chuẩn và đánh giá đối với người học, người dạy và được cụ thể hóa thông qua xây dựng chương trình đào tạo (CTĐT). Kết quả nghiên cứu giúp cho giảng viên/biên soạn viên có thêm một tài liệu hữu ích để viết đề cương chi tiết bài giảng và biên soạn giáo trình phù hợp với CTĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56950
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.40.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.