Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Thắng-
dc.date.accessioned2021-07-02T02:16:42Z-
dc.date.available2021-07-02T02:16:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56950-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng những thang bậc nhận thức của Bloom mở rộng để xây dựng các năng lực chuẩn và đánh giá đối với người học, người dạy và được cụ thể hóa thông qua xây dựng chương trình đào tạo (CTĐT). Kết quả nghiên cứu giúp cho giảng viên/biên soạn viên có thêm một tài liệu hữu ích để viết đề cương chi tiết bài giảng và biên soạn giáo trình phù hợp với CTĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.11-14-
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectChuẩn đầu ravi_VN
dc.subjectNgười dạyvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectChất lượng dạy họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp xây dựng và đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ravi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.133.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.