Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56956
Title: Ảnh hưởng của các yếu tố marketing mix tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ BIDV trên đia bàn Hà Nội
Authors: Đào, Hồng Hạnh
Keywords: Marketing mix
Sự hài lòng
Khách hàng
BIDV Summary
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.35-38
Abstract: Mục đích của nghiên cứu nhằm kiểm tra mối quan hệ giữa hoạt động marketing mix 8Ps và sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Qua khảo sát 250 khách hàng tại các chi nhánh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn Hà Nội, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ chịu ảnh hưởng của các yếu tố marketing tnix8Ps, bao gồm: Sản phẩm: Giá cả; Mạng lưới phân phối; Xúc tiến hỗn hợp; Con người; Quy trình; Cơ sở vật chất; Năng suất và chất lượng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56956
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.