Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56956
Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố marketing mix tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ BIDV trên đia bàn Hà Nội
Tác giả: Đào, Hồng Hạnh
Từ khoá: Marketing mix
Sự hài lòng
Khách hàng
BIDV Summary
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm kiểm tra mối quan hệ giữa hoạt động marketing mix 8Ps và sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Qua khảo sát 250 khách hàng tại các chi nhánh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn Hà Nội, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ chịu ảnh hưởng của các yếu tố marketing tnix8Ps, bao gồm: Sản phẩm: Giá cả; Mạng lưới phân phối; Xúc tiến hỗn hợp; Con người; Quy trình; Cơ sở vật chất; Năng suất và chất lượng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56956
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.80.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.