Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2021-07-02T02:25:11Z-
dc.date.available2021-07-02T02:25:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56956-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm kiểm tra mối quan hệ giữa hoạt động marketing mix 8Ps và sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Qua khảo sát 250 khách hàng tại các chi nhánh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn Hà Nội, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ chịu ảnh hưởng của các yếu tố marketing tnix8Ps, bao gồm: Sản phẩm: Giá cả; Mạng lưới phân phối; Xúc tiến hỗn hợp; Con người; Quy trình; Cơ sở vật chất; Năng suất và chất lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.35-38-
dc.subjectMarketing mixvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectBIDV Summaryvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố marketing mix tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ BIDV trên đia bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.