Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56966
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-07-02T02:51:18Z-
dc.date.available2021-07-02T02:51:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56966-
dc.description.abstractBài báo này là một trong những nghiên cứu nhằm đề xuất ý kiến đóng góp cho định hướng của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên để có những giải pháp tốt nhất đổi với công tác marketing tuyển sinh cho ngành Kinh tế. Qua đó, giúp hoàn thành tốt công tác đào tạo, góp phần phát triển Nhà trường một cách bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 06 .- Tr.67-70-
dc.subjectTuyển sìnhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yênvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleVề công tác marketing tuyển sinh ngành Kinh tế tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.22.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.