Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Kim Thoa-
dc.date.accessioned2021-07-02T03:06:25Z-
dc.date.available2021-07-02T03:06:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56974-
dc.description.abstractLênin đã từng viết "Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người". Ngôn ngữ là công cụ biểu đạt tư tưởng, tình cảm, cống cụ giao tiếp giữa các thành viên trong xã hội. Tiếng Việt với tư cách là tiếng mẹ đẻ, là chìa khóa đón nhận sự phong phú rộng lớn của kho tàng kiến thức, là phương tiện để trẻ khám phá thế giới với các sự vật, hiện tượng xung quanh mình và tự khẳng định mình trong môi trường đó. Việc phát triển ngôn ngữ làm phong phú đời sống tinh thần của trẻ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp của trẻ với mọi người xung quanh. Đồng thời nó còn là điều kiện để phát triển tư duy, giúp trẻ học tập, vui chơi và phát triển hài hòa, toàn diện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.81-86-
dc.subjectPhát triển ngôn ngữvi_VN
dc.subjectPhương pháp phát triểnvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ mạch lạcvi_VN
dc.subjectĐóng kịchvi_VN
dc.subjectTrường mầm nonvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển Ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua tổ chức dạy trẻ đóng kịch ở trường Mầm Nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.124.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.