Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Kiên Trung-
dc.contributor.authorPhạm, Bích Liên-
dc.contributor.authorKhúc, Thế Anh-
dc.date.accessioned2021-07-02T07:40:01Z-
dc.date.available2021-07-02T07:40:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57042-
dc.description.abstractTrên cơ sở phát triển mô hình lý thuyết hành vi chấp nhận công nghệ (TAM) nhóm tác giả tiến hành đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến tiếp cận dịch vụ tài chính thông qua ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng so với nghiên cứu điển hình tại Việt Nam. Với việc sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng, số liệu thu thập từ cá nhân đã sử dụng dịch vụ ngân hàng số trên địa bàn Việt Nam, kết quả cho thấy cả 3 biến chính tác động trực tiếp đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số là ảnh hưởng xã hội, bảo mật và tính hữu ích. Đồng thời, cả 2 biến tác động gián tiếp là tính thích ứng và dễ sử dụng. Dựa vào kết quả nghiên cứu nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý chính sách cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 261 .- Tr.20-29-
dc.subjectTAMvi_VN
dc.subjectTiếp cận dịch vụ tài chínhvi_VN
dc.subjectNgân hàng sốvi_VN
dc.subjectFintechvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến tiếp cận dịch vụ tài chính qua ngân hàng số: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.