Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm-
dc.date.accessioned2021-07-02T08:06:11Z-
dc.date.available2021-07-02T08:06:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57057-
dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng. Phương pháp nghiên cứu định lượng với 600 mẫu những người đang làm việc cho 25 công ty Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện giữa tháng 5 đến tháng 7 năm 2017. Kết quả chỉ ra rằng sự hài lòng trong công việc đóng vai trò trung gian giữa các mối quan hệ văn hóa tập thể, văn hóa phân cấp và văn hóa thị trường đến ý định ở lại của nhân viên. Ngược lại, mối quan hệ giữa văn hóa sáng tạo với ý định ở lại không có ý nghĩa thống kê. Dựa vào kết quả nghiên cứu này, bài báo có đóng góp về mặt lý thuyết và thực tiễn cho các nhà quản trị và những nghiên cứu trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế & Phát triển;Số 261 .- Tr.50-60-
dc.subjectÝ định ở lạivi_VN
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi_VN
dc.subjectSự hài lòng trong công việcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại và vai trò trung gian của sự hài lòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.