Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57070
Nhan đề: Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong tổ chức hoạt động bảo vệ bầu không khí trong sạch cho học sinh lớp 4
Tác giả: Phạm, Thị Minh Phương
Nguyễn, Thị Tường Vi
Từ khoá: Thuyết đa trí tuệ
Trí thông minh đa dạng
Howard Gardner
Bảo vệ bầu không khí trong sạch
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 36 .- Tr.10-16
Tóm tắt: Thuyết đa trí tuệ ra đời đã thay đổi những suy nghĩ truyền thống về việc đánh giá khả năng của một người chỉ thông qua chỉ số IQ. Việc tổ chức dạy học theo thuyết đa trí tuệ kích thích tính tích cực học tập, tìm tòi sáng tạo, đam mê nghiên cứu của học sinh, giúp các em có cơ hội để phát triển năng lực thế mạnh của mình. Ở phạm vi của bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về vấn đề vận dụng thuyết đa trí tuệ trong tổ chức hoạt động bảo vệ bầu không khí trong sạch cho học sinh lớp 4 - một nội dung trong chương trình môn Khoa học ở tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57070
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
551.86 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.91.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.