Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tường Vi-
dc.date.accessioned2021-07-02T08:35:30Z-
dc.date.available2021-07-02T08:35:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57070-
dc.description.abstractThuyết đa trí tuệ ra đời đã thay đổi những suy nghĩ truyền thống về việc đánh giá khả năng của một người chỉ thông qua chỉ số IQ. Việc tổ chức dạy học theo thuyết đa trí tuệ kích thích tính tích cực học tập, tìm tòi sáng tạo, đam mê nghiên cứu của học sinh, giúp các em có cơ hội để phát triển năng lực thế mạnh của mình. Ở phạm vi của bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về vấn đề vận dụng thuyết đa trí tuệ trong tổ chức hoạt động bảo vệ bầu không khí trong sạch cho học sinh lớp 4 - một nội dung trong chương trình môn Khoa học ở tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 36 .- Tr.10-16-
dc.subjectThuyết đa trí tuệvi_VN
dc.subjectTrí thông minh đa dạngvi_VN
dc.subjectHoward Gardnervi_VN
dc.subjectBảo vệ bầu không khí trong sạchvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong tổ chức hoạt động bảo vệ bầu không khí trong sạch cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
551.86 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.