Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57110
Title: Sự hài lòng của khách hàng đôì với dịch vụ vận chuyển hành khách nộỉ địa của Jetstar Pacific Airlines
Authors: Đỗ, Văn Tính
Trần, Thị Xuân Thủy
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa
Jetstar Pacific Airlines
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.41-45
Abstract: Nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, đó là: Sự tin cậy, Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Sự đồng cảm; Hữu hình; và Giá cả. Từ đó, để xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của hãng hàng không này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57110
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.