Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5711
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMạc Danh-
dc.date.accessioned2018-12-20T08:31:51Z-
dc.date.available2018-12-20T08:31:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1296-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5711-
dc.description.abstractTrở lại thời điểm 1938, khi tập Thơ Thơ ra đời, từ góc độ thị trường, hướng đến khách hàng tiêu thụ sản phẩm văn hóa này, một câu hỏi được đặt ra: Độc giả của Xuân Diệu là ai? Câu hỏi này đặt ra khi chúng ta hình dung có một bộ phận công chúng bỏ tiền ra để mua báo, lựa chọn Phong Hóa - Ngày Nay, thơ Thế Lữ, Xuân Diệu, tiểu thuyết của Nhất Linh, Khái Hưng, Hoàng Đạo, truyện ngắn của Thạch Lam, phóng sự của Việt Sinh, Trọng Lang, kịch của Vi Huyền Đắc, Đoàn Phú Tứ,... cùng các mục văn hóa, chính trị, xã hội quan trọng khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn nghệ Quân đội;Số 892 .- Tr.118-120-
dc.subjectXuân Diệuvi_VN
dc.subjectThơvi_VN
dc.subjectĐộc giảvi_VN
dc.subjectPhê bình văn họcvi_VN
dc.titleĐọc giả của Xuân Diệu là ai?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Văn nghệ Quân đội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_157.86 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.