Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57123
Title: Marketing sử dụng người nổi tiếng - Từ lý thuyết tới thực tiễn
Authors: Nguyễn, Hải Ninh
Phạm, Thùy Dương
Keywords: Người nổi tiếng
Nhận biết thương hiệu
Định vị thương hiệu
Cá tính thương hiệu
Sccandal của người nổi tiếng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.79-82
Abstract: Nghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu thực tế của việc sử clụng người nổi tiếng hoạt động marketing của các doanh nghiệp, từ đó, phân tích lợi ích và rủi ro, mà doanh nghiệp có thể sẽ gặp phải. Thông qua phân tích các tình huống thực tế điển hình cho thành công và thất bại của hoạt động này trên thế giới và ở Việt Nam, kết quả đã xác định 5 lợi ích và 4 rủi ro chính.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57123
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.36.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.