Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-07-05T02:59:42Z-
dc.date.available2021-07-05T02:59:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1817-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57160-
dc.description.abstractThực tế là giữa trường, viện và doanh nghiệp vẫn có “khoảng cách” khá xa nhau về sự hợp tác. Nếu như các trường, viện chỉ tập trung vào đào tạo, nhưng nếu muốn phát triển thị trường, tìm kiếm đối tác để thương mại hóa các sản phẩm, ý tưởng nghiên cứu khoa học lại bị vướng vài quy định liên quan đến chính sách; trong khi đó, giới doanh nghiệp thường nghĩ đến mục tiêu ngắn hạn, tập trung nguồn lực cho các hoạt động trước mắt thay vì đầu tư dài hạn cho nghiên cứu khoa học, thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thế giới vi tính;Số 313 .- Tr.9-10-
dc.subjectThương mại hóavi_VN
dc.subjectKhoa học công nghệvi_VN
dc.subjectChìa khóa thành côngvi_VN
dc.titleThương mại hóa nghiên cứu khoa học công nghệ: Đâu là chìa khóa thành công?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thế giới vi tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.81.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.