Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57188
Nhan đề: 5 xu hướng CRM trong năm 2018
Tác giả: Thương Huyền
Từ khoá: 5 xu hướng CRM
Mối quan hệ khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thế giới vi tính;Số 313 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Mối quan hệ khách hàng là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong kinh doanh. Các tổ chức ngày nay đang chuyển sang các phương pháp tiếp cận toàn diện, theo hướng dữ liệu để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57188
ISSN: 1859-1817
Bộ sưu tập: Thế giới vi tính

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.