Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57209
Nhan đề: Dạy học môn tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học
Tác giả: Phạm, Hà Thương
Từ khoá: Khuyết tật trí tuệ
Tiểu học
Dạy học
Tiếng Việt
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.12-16
Tóm tắt: Một trong những mục tiêu căn bản cùa Chương trình môn Tiếng Việt cấp tiểu học mới là giúp học sinh (HS) phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và các năng lực ngôn ngữ ở mức độ căn bản. Nhưng với HS khuyết tật trí tuệ (KTTT) do bị suy giảm chức năng nhận thức, hạn chế trong thích ứng... nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành và rèn luyện các kĩ năng trên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57209
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.96.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.