Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hà Thương-
dc.date.accessioned2021-07-05T08:08:35Z-
dc.date.available2021-07-05T08:08:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57209-
dc.description.abstractMột trong những mục tiêu căn bản cùa Chương trình môn Tiếng Việt cấp tiểu học mới là giúp học sinh (HS) phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và các năng lực ngôn ngữ ở mức độ căn bản. Nhưng với HS khuyết tật trí tuệ (KTTT) do bị suy giảm chức năng nhận thức, hạn chế trong thích ứng... nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành và rèn luyện các kĩ năng trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.12-16-
dc.subjectKhuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.titleDạy học môn tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.