Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5720
Nhan đề: Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lý luận
Tác giả: Phạm, Thị Lan Hương
Nguyễn, Thị Như Mai
Ngô, Thị Khuê Thư
Từ khoá: Chính sách marketing
Sự hài lòng
Sự tin tưởng
Chi phí chuyển đổi
Lòng trung thành
Lợi ích chi phí
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 03 .- Tr.24-31
Tóm tắt: Trong lý thuyết marketing, chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích là một trong những thành phần trọng tâm nhằm duy trì lòng trung thành của khách hàng. Bài báo tổng hợp lý thuyết về chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích, sự hài lòng, sự tin tưởng, chi phí chuyển đổi và lòng trung thành khách hàng. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã đề xuất mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích dưới góc độ khách hàng. Mô hình đề xuất giải thích rõ mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích, sự hài lòng, sự tin tưởng, chi phí chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng, và tác động trực tiếp của sự hài lòng, sự tin tưởng và chi phí chuyển đổi đến lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu này cũng gợi mở một số hướng nghiên cứu trong tương lai.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5720
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_422.18 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.233.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.