Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5720
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Mai-
dc.contributor.authorNgô, Thị Khuê Thư-
dc.date.accessioned2018-12-21T01:09:46Z-
dc.date.available2018-12-21T01:09:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5720-
dc.description.abstractTrong lý thuyết marketing, chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích là một trong những thành phần trọng tâm nhằm duy trì lòng trung thành của khách hàng. Bài báo tổng hợp lý thuyết về chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích, sự hài lòng, sự tin tưởng, chi phí chuyển đổi và lòng trung thành khách hàng. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã đề xuất mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích dưới góc độ khách hàng. Mô hình đề xuất giải thích rõ mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích, sự hài lòng, sự tin tưởng, chi phí chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng, và tác động trực tiếp của sự hài lòng, sự tin tưởng và chi phí chuyển đổi đến lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu này cũng gợi mở một số hướng nghiên cứu trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 03 .- Tr.24-31-
dc.subjectChính sách marketingvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectSự tin tưởngvi_VN
dc.subjectChi phí chuyển đổivi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectLợi ích chi phívi_VN
dc.titleChính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lý luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_422.18 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.