Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57211
Nhan đề: Sự khác biệt giữa các nhóm nguời tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững
Tác giả: Hồ, Huy Tựu
Từ khoá: Nhóm người tiêu dùng
Đặc điểm nhân khẩu
Hành vi tiêu dùng bền vững
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 287 .- Tr.76-85
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá sự khác biệt về các hành vi tiêu dùng bền vững (tiêu dùng tiết kiệm, hành vi tốt cho sức khỏe và tuân thủ quy định môi trường) giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam theo các đặc điểm nhân khẩu. Bên cạnh thu nhập, giới tính, tình trạng hôn nhân, học vấn được nhiều nghiên cứu quan tâm, nghiên cứu này bao gồm thêm các đặc điểm nghề nghiệp, cấu trúc gia đình, tôn giáo và nơi cư trú. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự khác biệt đáng kể về các hành vi tiêu dùng bền vững giữa các nhóm. Từ đó, các hàm ý chính sách được đề nghị phù hợp với từng đặc điểm nhân khẩu của các nhóm người tiêu dùng khác nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57211
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.119.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.