Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Huy Tựu-
dc.date.accessioned2021-07-05T08:15:30Z-
dc.date.available2021-07-05T08:15:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57211-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá sự khác biệt về các hành vi tiêu dùng bền vững (tiêu dùng tiết kiệm, hành vi tốt cho sức khỏe và tuân thủ quy định môi trường) giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam theo các đặc điểm nhân khẩu. Bên cạnh thu nhập, giới tính, tình trạng hôn nhân, học vấn được nhiều nghiên cứu quan tâm, nghiên cứu này bao gồm thêm các đặc điểm nghề nghiệp, cấu trúc gia đình, tôn giáo và nơi cư trú. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự khác biệt đáng kể về các hành vi tiêu dùng bền vững giữa các nhóm. Từ đó, các hàm ý chính sách được đề nghị phù hợp với từng đặc điểm nhân khẩu của các nhóm người tiêu dùng khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 287 .- Tr.76-85-
dc.subjectNhóm người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectĐặc điểm nhân khẩuvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng bền vữngvi_VN
dc.titleSự khác biệt giữa các nhóm nguời tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.116.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.