Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThạch An-
dc.date.accessioned2021-07-05T08:20:58Z-
dc.date.available2021-07-05T08:20:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1817-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57216-
dc.description.abstractCác trải nghiệm trong tương lai của người tiêu dùng có thể trực tuyến hay tự động hóa nhưng nhờ vào công nghệ, nhà bán lẻ có thể giúp việc mua sắm mang tính cá nhân hơn so với việc ghé thăm từng cửa hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thế giới vi tính;Số 313 .- Tr.50-53-
dc.subjectCông nghệvi_VN
dc.subjectNgành bán lẻvi_VN
dc.titleCông nghệ đang định hình lại ngành bán lẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thế giới vi tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.239.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.