Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57223
Nhan đề: Quy trình thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông
Tác giả: Lê, Thị Bạch Liên
Nguyễn, Thị Mai Phương
Lê, Văn Cường
Từ khoá: Dạy học môn Toán
Hoạt động khởi động
Phát triển năng lực
Học sinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.22-26
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ GD-ĐT (2018a) đặc biệt nhấn mạnh đến mục tiêu giáo dục hiện nay là phát triển năng lực (PTNL) và phẩm chất người học. Nhiều nghiên cứu về dạy học PTNL ở các cấp học, bậc học. môn học đã được các tác giả quan tâm nghiên cứu và góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận về dạy học PTNL. Theo Phạm Thị Kim Anh (2021), hầu hết các nghiên cứu đều tập trung vào các vấn đề như: phát triển chương trình, biên soạn sách giáo khoa theo định hướng PTNL; đổi mới phương pháp, xây dựng kế hoạch dạy học; thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học theo định hướng PTNL học sinh (HS) nhưng vẫn còn chung chung chứ chưa mô tả cụ thể từng bước trong tiến trình dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57223
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.234.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.