Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57223
Nhan đề: | Quy trình thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông |
Tác giả: | Lê, Thị Bạch Liên Nguyễn, Thị Mai Phương Lê, Văn Cường |
Từ khoá: | Dạy học môn Toán Hoạt động khởi động Phát triển năng lực Học sinh |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.22-26 |
Tóm tắt: | Chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ GD-ĐT (2018a) đặc biệt nhấn mạnh đến mục tiêu giáo dục hiện nay là phát triển năng lực (PTNL) và phẩm chất người học. Nhiều nghiên cứu về dạy học PTNL ở các cấp học, bậc học. môn học đã được các tác giả quan tâm nghiên cứu và góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận về dạy học PTNL. Theo Phạm Thị Kim Anh (2021), hầu hết các nghiên cứu đều tập trung vào các vấn đề như: phát triển chương trình, biên soạn sách giáo khoa theo định hướng PTNL; đổi mới phương pháp, xây dựng kế hoạch dạy học; thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học theo định hướng PTNL học sinh (HS) nhưng vẫn còn chung chung chứ chưa mô tả cụ thể từng bước trong tiến trình dạy học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57223 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.234.202 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.