Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Bạch Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Phương-
dc.contributor.authorLê, Văn Cường-
dc.date.accessioned2021-07-05T08:28:20Z-
dc.date.available2021-07-05T08:28:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57223-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ GD-ĐT (2018a) đặc biệt nhấn mạnh đến mục tiêu giáo dục hiện nay là phát triển năng lực (PTNL) và phẩm chất người học. Nhiều nghiên cứu về dạy học PTNL ở các cấp học, bậc học. môn học đã được các tác giả quan tâm nghiên cứu và góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận về dạy học PTNL. Theo Phạm Thị Kim Anh (2021), hầu hết các nghiên cứu đều tập trung vào các vấn đề như: phát triển chương trình, biên soạn sách giáo khoa theo định hướng PTNL; đổi mới phương pháp, xây dựng kế hoạch dạy học; thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học theo định hướng PTNL học sinh (HS) nhưng vẫn còn chung chung chứ chưa mô tả cụ thể từng bước trong tiến trình dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.22-26-
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectHoạt động khởi độngvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleQuy trình thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.