Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265
Title: | Một số cách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viên |
Authors: | Nguyễn, Việt Phương Tăng, Thị Thùy |
Keywords: | Phương pháp tiếp cận Phát triển nghề nghiệp giáo viên Chất lượng giáo viên |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.41-45 |
Abstract: | Hoạt động phát triển nghề nghiệp (PTNN) của giáo viên (GV) đã gắn chặt với nhiều nỗ lực cải tiến trường học cũng như chất lượng giáo dục của các quốc gia trên khắp thế giới. Trong những năm qua đã có sự tăng mạnh về nhu cầu ngày càng cấp thiết để trang bị nhận thức về cơ hội PTNN của GV, cùng với những chương trình PTNN chất lượng và hiệu quả. Huskey (2000) lập luận: “Chưa bao giờ trong lịch sử giáo dục người ta lại coi trọng sự PTNN của các nhà giáo dục ”. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.195.82 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.