Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265
Nhan đề: Một số cách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viên
Tác giả: Nguyễn, Việt Phương
Tăng, Thị Thùy
Từ khoá: Phương pháp tiếp cận
Phát triển nghề nghiệp giáo viên
Chất lượng giáo viên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.41-45
Tóm tắt: Hoạt động phát triển nghề nghiệp (PTNN) của giáo viên (GV) đã gắn chặt với nhiều nỗ lực cải tiến trường học cũng như chất lượng giáo dục của các quốc gia trên khắp thế giới. Trong những năm qua đã có sự tăng mạnh về nhu cầu ngày càng cấp thiết để trang bị nhận thức về cơ hội PTNN của GV, cùng với những chương trình PTNN chất lượng và hiệu quả. Huskey (2000) lập luận: “Chưa bao giờ trong lịch sử giáo dục người ta lại coi trọng sự PTNN của các nhà giáo dục ”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.