Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Phương-
dc.contributor.authorTăng, Thị Thùy-
dc.date.accessioned2021-07-05T09:15:49Z-
dc.date.available2021-07-05T09:15:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265-
dc.description.abstractHoạt động phát triển nghề nghiệp (PTNN) của giáo viên (GV) đã gắn chặt với nhiều nỗ lực cải tiến trường học cũng như chất lượng giáo dục của các quốc gia trên khắp thế giới. Trong những năm qua đã có sự tăng mạnh về nhu cầu ngày càng cấp thiết để trang bị nhận thức về cơ hội PTNN của GV, cùng với những chương trình PTNN chất lượng và hiệu quả. Huskey (2000) lập luận: “Chưa bao giờ trong lịch sử giáo dục người ta lại coi trọng sự PTNN của các nhà giáo dục ”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.41-45-
dc.subjectPhương pháp tiếp cậnvi_VN
dc.subjectPhát triển nghề nghiệp giáo viênvi_VN
dc.subjectChất lượng giáo viênvi_VN
dc.titleMột số cách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.84.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.