Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57271
Nhan đề: Đề xuất cấu trúc năng lực tự học và đánh giá năng lực tự học của học sinh phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ, Hồng Cường
Từ khoá: Năng lực tự học
Học sinh
Giáo viên
Thành phố Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.52-58
Tóm tắt: Nghị quyết số 29-NQ/TW nêu rõ: "Phải chuyển đổi căn bản toàn bộ nền giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực người học người học, biết vận dụng tri thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; chuyển nền giáo dục nặng về chữ nghĩa, ứng thí sang một nền giáo dục thực học, thực nghiệp". Riêng đối với giáo dục phổ thông: “Chương trình giáo dục phổ thông nhằm giúp học sinh (HS) phát triển khá năng vốn có của bàn thân, hình thành tính cách và thói quen; phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần; trở thành người học tích cực, tự tin.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57271
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.160.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.