Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57271
Title: Đề xuất cấu trúc năng lực tự học và đánh giá năng lực tự học của học sinh phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Đỗ, Hồng Cường
Keywords: Năng lực tự học
Học sinh
Giáo viên
Thành phố Hà Nội
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.52-58
Abstract: Nghị quyết số 29-NQ/TW nêu rõ: "Phải chuyển đổi căn bản toàn bộ nền giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực người học người học, biết vận dụng tri thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; chuyển nền giáo dục nặng về chữ nghĩa, ứng thí sang một nền giáo dục thực học, thực nghiệp". Riêng đối với giáo dục phổ thông: “Chương trình giáo dục phổ thông nhằm giúp học sinh (HS) phát triển khá năng vốn có của bàn thân, hình thành tính cách và thói quen; phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần; trở thành người học tích cực, tự tin.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57271
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.