Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57289
Nhan đề: Niềm tin đối với đồng nghiệp và tác động của nó đến học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên
Tác giả: Phan, Thị Mai Hương
Đinh, Thị Hồng Vân
Đỗ, Thị Lệ Hằng
Trần, Hải Ngọc
Từ khoá: Niềm tin của giáo viên
Học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên
Tác động của niềm tin đến học tập phát triển nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.17-33
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các thành phần của niềm tin đối với đồng nghiệp và vai trò của nó đối với học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên. Mẫu nghiên cứu gồm 506 giáo viên tiểu học (chiếm 46,8%) và trung học cơ sở (chiếm 53,2%) khối công lập, trong đó 18,2% là nam, 71,8% là nữ ở nhiều nhóm tuổi khác nhau với thâm niên dạy học từ 1 đến 40 năm. Bảng hỏi gồm thang Niềm tin của giáo viên, thang Học tập phát triển nghề nghiệp do Liu và các cộng sự xây dựng (2016b) và các thông tin cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy, niềm tin đối với đồng nghiệp của giáo viên gồm 3 thành phần cơ bản là niềm tin chuyên môn, niềm tin quan hệ và niềm tin đạo đức. Niềm tin và ba thành phần của nó đều có khả năng dự báo cho sự tham gia các hình thức học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên ở các mức độ khác nhau, trong đó, niềm tin đạo đức có khả năng tác động mạnh nhất. Ý nghĩa của các kết quả đã được bàn luận trong bài viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57289
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.