Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lệ Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Hải Ngọc-
dc.date.accessioned2021-07-06T01:32:29Z-
dc.date.available2021-07-06T01:32:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57289-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các thành phần của niềm tin đối với đồng nghiệp và vai trò của nó đối với học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên. Mẫu nghiên cứu gồm 506 giáo viên tiểu học (chiếm 46,8%) và trung học cơ sở (chiếm 53,2%) khối công lập, trong đó 18,2% là nam, 71,8% là nữ ở nhiều nhóm tuổi khác nhau với thâm niên dạy học từ 1 đến 40 năm. Bảng hỏi gồm thang Niềm tin của giáo viên, thang Học tập phát triển nghề nghiệp do Liu và các cộng sự xây dựng (2016b) và các thông tin cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy, niềm tin đối với đồng nghiệp của giáo viên gồm 3 thành phần cơ bản là niềm tin chuyên môn, niềm tin quan hệ và niềm tin đạo đức. Niềm tin và ba thành phần của nó đều có khả năng dự báo cho sự tham gia các hình thức học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên ở các mức độ khác nhau, trong đó, niềm tin đạo đức có khả năng tác động mạnh nhất. Ý nghĩa của các kết quả đã được bàn luận trong bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.17-33-
dc.subjectNiềm tin của giáo viênvi_VN
dc.subjectHọc tập phát triển nghề nghiệp của giáo viênvi_VN
dc.subjectTác động của niềm tin đến học tập phát triển nghề nghiệpvi_VN
dc.titleNiềm tin đối với đồng nghiệp và tác động của nó đến học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.