Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2021-07-06T02:31:37Z-
dc.date.available2021-07-06T02:31:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57328-
dc.description.abstractViệc ghi nhận doanh thu đầy đủ, kịp thời không chỉ đáp ứng nhu cầu cho việc lập báo cáo tài chính mà còn giúp nhà quản trị thấy được hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị. Tuy nhiên, đối với một số ngành nghề đặc thù, do tính cạnh tranh cao, để tăng doanh thu doanh nghiệp (DN) phải áp dụng nhiều hình thức giảm giá, chương trình khuyến mại,... nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đáp ứng mục tiêu kinh doanh của DN. Bài viết đề cập đến vấn đề ghi nhận doanh thu đối với DN có áp dụng chương trình khuyến mại có kèm điều kiện - chương trình dành cho khách hàng truyền thống. Đồng thời, với sự khác biệt về thời điểm ghi nhận doanh thu sẽ tạo ra sự khác biệt giữa doanh thu kế toán và doanh thu tính thuế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 09 .- Tr.31-32-
dc.subjectDoanh thu kế toánvi_VN
dc.subjectDoanh thu tính thuếvi_VN
dc.subjectChương trìnhvi_VN
dc.subjectKhách hàng truyền thôngvi_VN
dc.titleDoanh thu kế toán và doanh thu tính thuế theo chương trình dành cho khách hàng truyền thốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.