Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57396
Nhan đề: Hướng tới một phương pháp giảng dạy kế toán đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới
Tác giả: Trình, Quốc Việt
Từ khoá: Phương pháp giảng dạy kế toán
Đáp ứng yêu cầu
Giai đoạn mới
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 10 .- Tr.74-78
Tóm tắt: Quá trình toàn cầu hóa, sự phát triển của công nghệ, sự phức tạp trong kinh doanh và sự mở rộng của các bên liên quan đã làm cho môi trường hoạt động của kế toán có nhiều thay đổi. Kế toán viên với vai trò truyền thống là một người ghi chép và cung cấp số liệu đã không còn đóng góp lớn cho hoạt đông kinh doanh nữa mà đòi hỏi phải tạo ra giá trị tăng thêm cho khách hàng và doanh nghiệp. Việc dạy và học kế toán cần phải được điều chỉnh sao cho phù hợp với những đòi hỏi trong kỹ năng và vai trò của kế toán trong giai đoạn mới. Tiêu chuẩn dạy và học kế toán của Úc cung cấp một bộ tiêu chuẩn toàn diện để xác định những điều cần thiết trong giáo dục kế toán hiện nay. Tiêu chuẩn này yêu cầu việc dạy và học kế toán cần đạt được các tiêu chuẩn sau: kiến thức, khả năng xét đoán, các kỹ năng ứng dụng, truyền thông - làm việc theo nhóm, tự quản lý. Để đạt được các tiêu chuẩn này thì việc giảng dạy phải tạo ra được một môi trường học tập hợp tác và tương tác lẫn nhau nhằm phát triển các kỹ năng và năng lực kế toán chuyên nghiệp cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57396
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.