Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57437
Nhan đề: Vai trò của du lịch nội địa trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Lê, Quang Đăng
Từ khoá: Du lịch nội địa
Chiến lược phát triển
Vai trò
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 05 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, gây ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch. UNWTO đưa ra thông điệp về việc ngành du lịch phải có hành động kịp thời để bảo vệ việc làm cho người lao động (Pololikashvili, 2020). Theo báo cáo ngày 8/3/2021 cua UNWTO, tính đến đầu tháng 2/2021, 32% điểm đến trên thế giới (69 điểm) vẫn đóng cửa hoàn toàn đối với du khách quốc tế, 34% điểm đến đóng cửa một phần. Hiện nay, đã có 217 điểm đến có báo cáo về việc nới lỏng quy định hạn chế đi lại quốc tế. Ngày càng nhiều điểm đến (32%) yêu cầu khách du lịch quốc tế phải xuất trình kết quả xét nghiệm phản ứng chuỗi Polymerase (PCR), xét nghiệm kháng nguyên virus Sars-Cov-2 khi nhập cảnh và cung cấp thông tin để phục vụ mục đích truy vết tiếp xúc (UNWTO, 2021).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57437
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
982.56 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.