Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Trang-
dc.date.accessioned2021-07-06T08:49:06Z-
dc.date.available2021-07-06T08:49:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57469-
dc.description.abstractCovid-19 đã làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động du lịch toàn cầu, đe dọa trực tiếp đến hàng triệu việc làm, đẩy nhiều doanh nghiệp dịch vụ du lịch dẫn đến phá sản. Trong thời điểm nhiều quốc gia phải áp dụng các biện pháp hạn chế di chuyển kéo dài thì việc lên kế hoạch tổng thể thu hút, khuyến khích du khách chi tiêu là rất cần thiết. Loại hình Staycation là ý tuởng mới, sáng tạo, độc đáo được xây dựng như một gói hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch cũng như du khách, thay đổi xu hướng từ việc đi đến những điểm du lịch, những đất nước xa xôi sang những điểm du lịch, thành phố lân cận và thậm chí tại chính thành phố, địa phương mình sinh sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 05 .- Tr.12-13-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectStaycationvi_VN
dc.subjectXu hướngvi_VN
dc.titleStaycation xu hướng du lịch mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
735.02 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.71.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.