Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57540
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Tam Sơn | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-07T03:39:32Z | - |
dc.date.available | 2021-07-07T03:39:32Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8035 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57540 | - |
dc.description.abstract | Khai thác, tìm tòi và phát triển một bài toán là phương pháp mà các thầy cô giáo giỏi thường sử dụng trong quá trình giảng dạy toán của minh, giúp cho học sinh rèn luyện tư duy sáng tạo, tăng hứng thú, say mê học tập, bài viết này giới thiệu một số bài toán đại số được khai thác từ một bài toán quen thuộc. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Toán học và Tuổi trẻ;Số 501 .- Tr.1-2,4 | - |
dc.subject | Khai thác và phát triển | vi_VN |
dc.subject | Bài toán đại số THCS | vi_VN |
dc.title | Khai thác và phát triển bài toán đại số THCS | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Toán học và tuổi trẻ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 920.88 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.