Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57622
Nhan đề: Ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nôi
Tác giả: Hoàng, Văn Lợi
Từ khoá: Ứng dụng thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Địa bàn Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 12 .- Tr.42-43,51
Tóm tắt: Thương mại điện tử là phương thức kinh doanh mới dựa trên nền tảng của công nghệ thông tin và mạng Internet, ở Việt Nam, Internet được xuất hiện từ năm 1997, đây là dấu mốc cho sự ra đời và phát triển của thương mại điện tử. Thương mại điện tử có tác động sâu sắc và toàn diện tới kinh tế xã hội. Sau giai đoạn hình thành và phổ cập, kể từ năm 2016, thương mại điện tử chuyển sang giai đoạn phát triển nhanh. Theo số liệu ước tính cuả Hiệp hội Thương mại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử năm 2017 đạt trên 25% và dự kiến tốc độ này có thể duy trì tiếp trong năm 2018 - 2020. Theo tính toán của Hiệp hội này, trong 4 năm tới, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam dự kiến có thể đạt tới 10 tỷ USD. Hà Nội giữ vai trò tiên phong trong sự phát triển thương mại điện tử. Trong đó, Hà Nội tính đến hết tháng 6/2018 có 8.314 vvebsite ứng dụng thương mại điện tử của tổ chức, cá nhân; doanh thu đạt trên 36.000 tỷ đồng, chiếm 7% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, tăng 2% so với năm 2016.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57622
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.108.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.