Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57669
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phí, Thị Diễm Hồng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hải Bình | - |
dc.contributor.author | Trần, Nguyễn Thị Yến | - |
dc.contributor.author | Phan, Lê Trang | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-08T01:52:04Z | - |
dc.date.available | 2021-07-08T01:52:04Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-1914 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57669 | - |
dc.description.abstract | Báo cáo “Việt Nam 2035” của Ngân hàng thế giới (2016) khẳng định, để tăng tính cạnh tranh của nền kinh tế, Chính phủ Việt Nam cần phải cải thiện chất lượng báo cáo tài chính (BCTC) và tiếp cận thông tin tài chính của doanh nghiệp (DN) (Worldbank, 2016). Tuy nhiên, theo VCCI (2016), Việt Nam đang là quốc gia có xếp hạng thấp trong số các nước ASEAN về quản lý và hạn chế quy mô đang là những rào cản lớn để thực hiện giải pháp trên. Chính vì vậy, nâng cao năng lực quản lý của nhà quản trị DN là nội dung quan trọng, đẩy mạnh khả năng cạnh tranh của các DN và nền kinh tế Việt Nam. Tác giả đã nêu ra lý thuyết về kiến thức quản trị, quan điểm đánh giá, mô hình đánh giá kiến thức nhà quản trị và đề xuất nhóm kiến thức nhà quản trị cần học tập để đạt chất lượng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 01+02 .- Tr.26-31 | - |
dc.subject | Xây dựng mô hình đánh giá kiến thức | vi_VN |
dc.subject | Nhà quản trị | vi_VN |
dc.subject | Báo cáo tài chính | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Xây dựng mô hình đánh giá kiến thức của nhà quản trị khi trình bày thông tin báo cáo tài chính tại Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kế toán và Kiểm toán |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.37.129 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.