Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57699
Nhan đề: Công bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Cơ sở lý thuyết về phương pháp đo lường
Tác giả: Lê, Hà Như Thảo
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Lý thuyết những người liên quan
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 01+02 .- Tr.64-68
Tóm tắt: Thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững đang là một trong những mục tiêu quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Trong đó, các vấn đề thể hiện trách nhiệm xã hội như bảo vệ môi trường, hoạt động cộng đồng, chế độ cho nhân viên... luôn được các nhà quản lý chú trọng. Vì vậy, việc công bố thông tin trên các báo cáo phát triển bền vững nói chung hay công bố thông tin về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thu hút sự chú ý của nhiều nhà quản lý cũng như các nhà kinh tế học. Bài nghiên cứu này, trình bày cơ sở lý thuyết đặt nền tảng cho việc cần thiết phải công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Qua đó, thực trạng chung về việc công bố thông tin liên quan đến các hoạt động môi trường, xã hội trên các báo cáo phát triển bền vững trên thế giới và ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57699
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.118.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.