Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hà Như Thảo-
dc.date.accessioned2021-07-08T02:30:46Z-
dc.date.available2021-07-08T02:30:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57699-
dc.description.abstractThực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững đang là một trong những mục tiêu quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Trong đó, các vấn đề thể hiện trách nhiệm xã hội như bảo vệ môi trường, hoạt động cộng đồng, chế độ cho nhân viên... luôn được các nhà quản lý chú trọng. Vì vậy, việc công bố thông tin trên các báo cáo phát triển bền vững nói chung hay công bố thông tin về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thu hút sự chú ý của nhiều nhà quản lý cũng như các nhà kinh tế học. Bài nghiên cứu này, trình bày cơ sở lý thuyết đặt nền tảng cho việc cần thiết phải công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Qua đó, thực trạng chung về việc công bố thông tin liên quan đến các hoạt động môi trường, xã hội trên các báo cáo phát triển bền vững trên thế giới và ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 01+02 .- Tr.64-68-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectCông bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectLý thuyết những người liên quanvi_VN
dc.titleCông bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Cơ sở lý thuyết về phương pháp đo lườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.221.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.