Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57752
Nhan đề: Mối quan hệ giữa cách ứng phó với mức độ strees của giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Hoàng, Thế Hải
Hồ, Thị Thúy Hằng
Từ khoá: Stress
Ứng phó với stress
Giáo viên mầm non
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 01 .- Tr.63-74
Tóm tắt: Hiện nay, tình trạng bạo hành trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non có chiều hướng gia tăng, một phần là do căng thẳng tâm lý trong quả trình chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Nhiệm vụ quan trọng của các nhà nghiên cứu là đánh giá đúng mức độ ảnh hưởng của các yếu tổ đến stress, từ đó đề xuất các biện pháp hiệu quả giúp giáo viên nâng cao khả năng ứng phó với stress, cải thiện sức khỏe tâm thân. Nghiên cứu này sử dụng thang đo Stress và Bảng kiểm chiến lược ứng phó, khảo sát trên 300 giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm đánh giá mối quan hệ giữa cách thức ứng phó và mức độ stress của giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ giữa cách thức ứng phó với mức độ stress. Những giáo viên sử dụng cách ứng phó tích cực có mức độ stress thấp, ngược lại, những giáo viên sử dụng cách ứng phó tiêu cực sẽ có mức độ stress cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57752
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.79 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.82.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.