Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57752
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thế Hải | - |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Thúy Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-09T03:45:03Z | - |
dc.date.available | 2021-07-09T03:45:03Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57752 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, tình trạng bạo hành trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non có chiều hướng gia tăng, một phần là do căng thẳng tâm lý trong quả trình chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Nhiệm vụ quan trọng của các nhà nghiên cứu là đánh giá đúng mức độ ảnh hưởng của các yếu tổ đến stress, từ đó đề xuất các biện pháp hiệu quả giúp giáo viên nâng cao khả năng ứng phó với stress, cải thiện sức khỏe tâm thân. Nghiên cứu này sử dụng thang đo Stress và Bảng kiểm chiến lược ứng phó, khảo sát trên 300 giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm đánh giá mối quan hệ giữa cách thức ứng phó và mức độ stress của giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ giữa cách thức ứng phó với mức độ stress. Những giáo viên sử dụng cách ứng phó tích cực có mức độ stress thấp, ngược lại, những giáo viên sử dụng cách ứng phó tiêu cực sẽ có mức độ stress cao. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 01 .- Tr.63-74 | - |
dc.subject | Stress | vi_VN |
dc.subject | Ứng phó với stress | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên mầm non | vi_VN |
dc.title | Mối quan hệ giữa cách ứng phó với mức độ strees của giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.200.139 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.