Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5782
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLâm, Thị Kim Liên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Lưu Đức Toàn-
dc.date.accessioned2018-12-24T01:56:39Z-
dc.date.available2018-12-24T01:56:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5782-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích các mô hình giáo dục khởi nghiệp (GDKN) thành công tại một số quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Israel, Trung Quốc và Malaysia để làm cơ sở đề xuất các hàm ý chính sách cho hoạt động GDKN tại Việt Nam. Đề xuất của nhóm tác giả tập trung vào các khía cạnh: thay đổi tư duy về khởi nghiệp; xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, các khóa học và mô hình GDKN; bám sát chính sách chính phủ, bản chất của quốc gia, môi trường kinh tế, giáo dục để tiến hành GDKN từ cấp vi mô (trong từng trường đại học) đến cấp vĩ mô (cấp quốc gia, hội nhập khu vực và thế giới).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 146 .- Tr.94-103-
dc.subjectKhởi nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo dục khởi nghiệpvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.titleKinh nghiệm giáo dục khởi nghiệp ở một số quốc gia trên thế giới và bài học đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.92 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.