Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2021-07-12T08:01:16Z-
dc.date.available2021-07-12T08:01:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57895-
dc.description.abstractNgành Ngân hàng đang trải qua những thay đổi nhanh chóng và rộng khắp do những tiến bộ về khoa học kỹ thuật dẫn đến kết quả là những nhu cầu của khách hàng gia tăng, có tính cá nhân hóa và trải nghiêm dịch vụ ngân hàng liền mạch. Cũng với những tiến triển trên, định hướng ngân hàng đa kênh trở thành đặc điểm phải có của các dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, vai trò của nó chưa được hiểu thấu đáo, nhất là trong bối cảnh này. Bài viết cung cấp thêm những ý kiến về ngân hàng hợp kênh dưới góc nhìn khoa học kỹ thuật cũng như những hiểu biết về khách hàng trong bối cảnh mới. Từ đó đưa ra những khuyến nghị về việc phát triển của ngân hàng thương mại để đón đầu và chuẩn bị cho xu hướng ngân hàng hợp kênh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 08 .- Tr.23-27-
dc.subjectNgân hàng hợp kênhvi_VN
dc.subjectPhát triển của ngân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectMột số khuyến nghịvi_VN
dc.titleNgân hàng hợp kênh - xu hướng phát triển của ngân hàng thương mại trong kỷ nguyên số và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.